top of page
Ảnh của tác giảBestical

3 TIÊU CHÍ VÀNG KHI LỰA CHỌN SẢN PHẨM CANXI CHO TRẺ

Lựa chọn canxi rối như tơ vò - đó là tình trạng của hàng ngàn mẹ Việt khi muốn bổ sung canxi tăng chiều cao cho con. Bởi lẽ, thị trường ngày càng nhiều sản phẩm canxi, mẹ sẽ bị choáng ngợp trước vô vàn thực phẩm bổ sung canxi mà không biết phải lựa chọn theo tiêu chí nào mới đúng và giúp con phát triển chiều cao hiệu quả.

Thật vậy! Trước thương trường muôn vẻ, là người mẹ thông thái cần nằm lòng 3 TIÊU CHÍ VÀNG khi lựa chọn sản phẩm bổ sung canxi cho con:



1. Chọn canxi dễ hấp thu, ít gây nóng trong, táo bón.

Tại sao lại nói canxi dễ hấp thu thì tốt? Khi chọn được loại Canxi dễ hấp thu thì khi đi vào cơ thể sẽ được dễ dàng tiêu hóa, ngược lại canxi khó hấp thu thường gây ra các biểu hiện: nóng trong, táo bón, vấn đề về thận,…

2. Chọn loại canxi cung cấp được 1 lượng canxi nguyên tố đáp ứng đủ nhu cầu phát triển của trẻ.

Trên thực tế, không phải bổ sung bao nhiêu canxi là cơ thể sẽ hấp thu được bấy nhiêu, bởi canxi chỉ được hấp thu vào máu và xương khi ở dạng nguyên tố (Ca2+). Thông thường canxi hữu cơ sẽ chỉ cung cấp khoảng 8-13% canxi nguyên tố, canxi vô cơ có lượng canxi nguyên tố cao hơn nhưng lại khó hấp thu.

3. Cần có vitamin D3, vitamin K2 trong thành phần giúp hỗ trợ hấp thu, vận chuyển canxi hiệu quả.

Bộ ba “Canxi - vitamin D3 - Vitamin K2” được gọi là kiềng 3 chân cho chiều cao của trẻ, bởi nếu thiếu một chân sẽ bị khập khiễng. Sự có mặt của D3K2 sẽ giúp hấp thu và định hướng canxi đến đúng xương, phát huy tối đa tác dụng.

+Vitamin D3 không chỉ tối ưu hấp thu canxi mà còn kích thích cơ thể sản xuất Osteocalcin. +Tuy nhiên, Osteocalcin được tạo ra này cần phải có MK7 (vitamin K2 duy nhất từ tự nhiên) để kích hoạt từ dạng bất hoạt sang dạng hoạt động, đưa canxi gắn hiệu quả, nhờ đó làm tăng cường mật độ, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu.

Vậy, sản phẩm nào có thể đáp ứng được 3 tiêu chí trên giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu?

BESTICAL - BỘ BA CANXI SINH HỌC + D3 + K2(VitaMK7) CHO TRẺ THÊM CAO


- Thành phần canxi sinh học ưu việt, cung cấp 1 lượng lớn canxi trong 1 thời gian ngắn, đáp ứng được nhu cầu canxi cần thiết, tác động đúng bản chất tăng chiều cao của trẻ. CANXI SINH HỌC là dòng canxi thế hệ mới ứng dụng công nghệ Lipocal giúp làm mịn, được bao bọc bởi lớp Lecithin đậu nành cho canxi dễ dàng đi qua màng ưa nước và ưa protein của tế bào. Nhờ đó, Canxi rất dễ hấp thu.

+ Kết hợp thêm D3K2 chuẩn liều khuyến cáo giúp hấp thu và định hướng canxi đến đích xương, cải thiện sức khỏe xương, giúp xương dài ra nhanh chóng.

+ Không gây nóng trong, táo bón, hạn chế tình trạng dư thừa canxi gây tác dụng không mong muốn cho trẻ.

+ Dạng nước, dễ uống, tiện dùng

+ Nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được BYT cho phép lưu hành, chứng nhận an toàn cho trẻ từ 4 tháng tuổi.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về cách lựa chọn canxi cũng như sản phẩm Bestical, hãy để lại câu hỏi bên dưới, dược sĩ chuyên môn sẽ hỗ trợ cụ thể nhé!


15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


hop .png
hop .png
bottom of page