top of page
Ảnh của tác giảBestical

5 môn thể thao giúp con tăng chiều cao tối ưu

Đã cập nhật: 24 thg 3, 2023

Tốc độ tăng chiều cao của con phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ, di truyền. Trong đó, vận động quyết định đến 20% tốc độ tăng chiều cao của trẻ. Cũng là yếu tố mà ba mẹ có thể tác động tới để giúp con tăng chiều cao tốt hơn. Thể thao giúp gia tăng sức bền, nâng đỡ cho khung xương. Tạo điều kiện cho các sụn khớp xương ma sát và kích thích cơ thể tăng sinh nội tiết Gh tăng trưởng. Từ đó giúp hệ xương chắc khỏe hơn, tăng mật độ xương và dài ra.

Do đó ba mẹ hãy tạo cho con thói quen tập thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày nhất là chơi những môn thể thao dưới đây:


Xem thêm:


1. Bơi lội

Bơi lội là một bài tập toàn thân, đòi hỏi tất cả các nhóm cơ, xương hoạt động đồng bộ, để cơ thể di chuyển trong môi trường nước. Môi trường nước giúp xương khớp được thả lỏng và phát triển mà không chịu bởi các lực tác động nào. Hơn nữa, còn giảm lượng chất béo thừa và cơ bắp khỏe mạnh hơn.

2. Bóng rổ

Khi chơi bóng rổ, trẻ liên tục di chuyển, chạy, nhảy, bắt và ném bóng liên tục. Các động tác bật nhảy giúp giãn cơ, củng cố mật độ xương ở chân, tay, kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tăng trưởng nhiều hơn. Bên cạnh đó cũng giúp cải thiện khả năng linh hoạt của mắt, tay và chân.

3. Nhảy dây

Sức bật khi nhảy dây đòi hỏi đôi chân cần lặp lại nối tiếp nhau trong thời gian rất ngắn. Cơ thể kéo dài hoàn toàn khi trẻ nhảy qua dây, thúc đẩy sự phát triển theo chiều dọc. Hơn nữa, nhảy dây cũng là một bài tập cho hệ tim mạch tuyệt vời, giữ cho hệ tuần hoàn luôn hoạt động chặt chẽ và còn đem lại một nguồn năng lượng tích cực.

4. Chạy bộ

Chạy bộ là một bài tập tuyệt vời, không chỉ dành cho trẻ em mà đôi khi còn đem lại nhiều lợi ích cho người lớn. Chạy bộ giúp củng cố xương ở chân và cũng làm tăng lượng GH, Để trẻ kiên trì tập chạy bộ mỗi ngày, cha mẹ cần rèn luyện cùng con và làm cho hoạt động này luôn thú vị, vui tươi như phối hợp cùng nhiều hoạt động khác, thay đổi môi trường chạy bộ khác nhau…


5. Đu xà

Đây là một môn thể thao đơn giản có tác dụng tích cực đến chiều cao của cơ thể. Chỉ cần một thanh xà đơn, treo ở một vị trí thích hợp là bạn có thể giúp bé luyện tập mỗi ngày. Ngoài ra, bài tập này còn không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Bên cạnh vận động, ba mẹ nhớ kết hợp chặt chẽ 3 yếu tố: Bổ sung canxi sinh học Bestical, vận động mỗi ngày và ngủ sớm trước 10h tối để con tăng chiều cao mạnh mẽ nhé!


Bổ sung 10ml siro hương dâu Bestical mỗi ngày, bé được nhận đầy đủ nguyên liệu tạo xương là:

- Canxi sinh học: Canxi được nghiền mịn tới kích thước micro và bọc trong màng sinh học lecithin, tương đồng với màng tế bào, giúp canxi được vận chuyển dễ dàng vào màng tế bào.

- Sau mỗi lần uống, Bestical cung cấp một lượng canxi nguyên tố cao đến 33% phù hợp với nhu cầu canxi hàng ngày cho quá trình phát triển của trẻ.

- Đồng thời cũng hạn chế tối đa tình trạng dư thừa canxi, táo bón do canxi không những đi qua màng tế bào dễ dàng mà còn được vận chuyển tích cực tới đúng đích xương nhờ hàm lượng tối ưu D3 và MK7 tinh khiết.


Mẹ có thắc mắc về liều dùng, liệu trình sử dụng Bestical hãy nhắn tin trên fanpage chính thức của Bestical tại đây nhé!









155 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


hop .png
hop .png
bottom of page