top of page
Ảnh của tác giảBestical

BÉ UỐNG CANXI HAY BỊ TÁO BÓN THÌ NÊN CHỌN LOẠI CANXI NÀO PHÙ HỢP?

Đã cập nhật: 24 thg 3, 2023

Hỏi:

Chào mọi người, bé nhà em được 4 tuổi hơi còi, nên dùng loại canxi nào mà không gây táo cho bé ạ? Thực sự nhìn con còi cũng muốn bổ sung canxi giúp phát triển tốt hơn nhưng cứ hễ bổ sung là bị táo ngay nên nhìn tội lắm. Mong được chia sẻ từ mọi người.


- Mai Huyền -




Trả lời:

Chào mẹ, tình trạng bé bị táo bón khi sử dụng canxi có thể do 2 nguyên nhân chính:

1. Sử dụng sai loại canxi

Cùng là canxi nhưng không phải dạng canxi nào mang lại hiệu quả và độ an toàn cho bé.

  • Canxi vô cơ có hàm lượng canxi nguyên tố cao thì lại khó hấp thu. Với tính chất rắn và hút nước, lượng canxi không được hấp thu chính là thủ phạm làm rắn khối phân gây ra táo bón cho trẻ.

  • Ngược lại, canxi hữu cơ dễ hấp thu nhưng hàm lượng canxi nguyên tố thấp, lượng canxi trẻ nhận được ít, khó đáp ứng được nhu cầu hằng ngày, hiệu quả chậm.

=>> Giải pháp cải thiện: Gần đây, 1 dạng canxi mới được ứng dụng công nghệ LipocalTM tiên tiến tạo ra loại canxi sinh học “vừa dễ hấp thu vừa cung cấp lượng lớn canxi cho trẻ” giúp trẻ nhận đủ canxi mỗi ngày, không gây nóng trong táo bón. Đây là dạng canxi được đánh giá an toàn, hiệu quả, khắc phục được nhược điểm của các dạng canxi thông thường.

2. Thiếu các chất hỗ trợ hấp thu canxi

Canxi sẽ không thể đến được xương nếu thiếu sự hỗ trợ, định hướng của Vitamin D3, K2. Bộ đôi vi chất này có tác dụng kích thích hấp thu canxi từ thành ruột vào máu và vận chuyển đến xương. Thiếu những chất này sẽ khiến canxi không thể đi tới đích cuối cùng, canxi không được hấp thu cũng là nguyên nhân gây táo bón, nóng trong ở trẻ.

=>> Giải pháp cải thiện: Lựa chọn sản phẩm bổ sung canxi có sẵn vitamin D3 và Vitamin K2 là giải pháp tăng chiều cao tối ưu cho trẻ.

Như vậy, để bổ sung canxi hiệu quả không gây táo bón, mẹ nên tìm sản phẩm chứa Canxi dễ hấp thu, cung cấp được lượng lớn canxi lớn như CANXI SINH HỌC kết hợp vitamin D3 và vitamin K2 hỗ trợ hấp thu. BESTICAL - là sản phẩm canxi sinh học đầu tiên kết hợp vitamin D3 và vitamin K2 tại Việt Nam giúp trẻ hấp thu canxi nhiều hơn, hỗ trợ cải thiện chiều cao TỐI ƯU.

Khám phá ngay Bestical để giúp con cao lớn mẹ nhé!



223 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

1 Comment


Sophie Nguyễn
Sophie Nguyễn
Aug 06, 2022

Like
hop .png
hop .png
bottom of page