top of page
Ảnh của tác giảBestical

VẪN LÀ CANXI SINH HỌC NHƯNG "BESTICALX" CÓ GÌ THAY ĐỔI SO VỚI "BESTICAL"?

Gần đây, Bestical chính thức có thêm dòng BesticalX dạng viên, vẫn là dòng canxi sinh học thế hệ mới hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ. Tuy nhiên, có một số khác biệt, ba mẹ nhất định phải phân biệt rõ để chọn loại phù hợp cho độ tuổi của con. Vậy BesticalX có gì khác biệt so với Bestical? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này.


  1. Thành phần, hàm lượng


Canxi sinh học Bestical

Canxi sinh học BesticalX

Trong 10ml tương đương:

  • Lipocal™ 700 mg

(Canxi nguyên tố 250 mg)

  • Vitamin K2 (VitaMK7) 24 mcg

  • Vitamin D3 400 IU

Trong 2 viên tương đương:

  • LipocalTM(bao vi nang).......1008,4mg

 (Canxi nguyên tố 360mg)

  • Vitamin K2(MenaQ7TM) ......22,6mcg

  • Vitamin D3.......400IU


Thành phần BesticalX cũng bao gồm các thành giống Bestical:


+ Canxi sinh học LipocalTM - với công nghệ làm nhỏ mịn canxi rồi bao bọc trong lớp Lecithin đậu nành có cấu trúc tương đồng và dễ dàng chui qua màng lipid tế bào, giúp trẻ vừa dễ hấp thu, vừa nhận được lượng lớn canxi x2 trong 1 lần uống.


+ Vitamin D3: là cầu nối đưa canxi từ hệ tiêu hóa và tuần hòa. Nếu thiếu D3 chỉ có 10% canxi được hấp thu vào tuần hoàn. Lượng canxi còn lại không đào thải hết, dễ bị lắng cặn và gây táo bón cho trẻ.


 + Vitamin K2: là chất vận chuyển canxi trong tuần hoàn, mô mềm vào tới đúng đích xương.


2. Độ tuổi sử dụng

Canxi sinh học Bestical

Canxi sinh học BesticalX

Dành cho bé từ 4 tháng tuổi

  • Trẻ từ 8 tuổi trở lên và người trưởng thành

  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú

Nếu canxi sinh học Bestical dành cho các bé từ 8 tháng tuổi thì BesticalX sẽ phù hợp với các từ 8 tuổi - độ tuổi tiền dậy thì, dậy thi, độ tuổi mà trẻ có nhu cầu canxi cao để bứt phá chiều cao. Ngoài ra, với hàm lượng canxi nguyên tố cao, BesticalX cũng rất phù hợp với đối tượng phụ nữ mang thai, cho con bú.


3. Hương vị và dạng bào chế

Nếu Bestical ở dạng nước, các bé từ 4 tháng có thể sử dụng dễ dàng thì BesticalX được chế biến dưới dạng viên nang cho các bé lớn, dễ uống và tiện dụng, dễ bảo quản.


4. Nguồn gốc xuất xứ

Bestical và BesticalX đều xuất xứ từ Slovenia - nhà sản suất ErgoPharma d.o.o và được nhập khẩu trực tiếp và chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa bởi công ty cổ phần dược phẩm An Minh.


5. Giá thành

Canxi sinh học Bestical

Canxi sinh học BesticalX

290.000vnđ/ 1 lọ 120ml

290.000vnđ/1 hộp 30 viên

Với việc có thêm dòng canxi sinh học BesticalX sẽ có thêm lựa chọn cho ba mẹ, giúp trẻ tận dụng tối đa giai đoạn tăng trưởng cuối cùng - giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì. BesticalX là dòng canxi sinh học DẠNG VIÊN ĐẦU TIÊN tại Việt Nam, so với các dòng canxi chuyên dùng cho trẻ tiền dậy thì và dậy thì, BesticalX có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Như vậy, nhỏ dùng Bestical, lớn dùng BesticalX, hy vọng rằng qua bài viết này ba mẹ có thể hiểu rõ hơn bộ đôi này và có lựa chọn phù hợp cho con, hỗ trợ con cao lớn mét 8 sau này.



401 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


hop .png
hop .png
bottom of page