top of page
Ảnh của tác giảBestical

CANXI HỮU CƠ TUY TỐT, NHƯNG LẠI CÓ NHƯỢC ĐIỂM NÀY

Canxi hữu cơ luôn được các mẹ ưu tiên sử dụng cho trẻ bởi khả năng hấp thu tốt, dễ uống và không gây nóng trong táo bón. Tuy nhiên, canxi hữu cơ lại có hàm lượng canxi nguyên tố thấp, vì vậy hiệu quả tương đối thấp.


HÀM LƯỢNG CANXI NGUYÊN TỐ THẤP – ĐIỂM YẾU LỚN NHẤT CỦA CANXI HỮU CƠ

Canxi hữu cơ có hàm lượng canxi nguyên tố thấp, chỉ cung cấp được khoảng 80 – 120mg canxi cho trẻ trong một liều dùng. Hàm lượng này thấp hơn rất nhiều so với nhu cầu canxi ở trẻ, khi trẻ từ 2 – 8 tuổi cần khoảng 500 – 700mg canxi/ ngày. Trẻ tuổi tiền dậy thì và dậy thì còn cần hàm lượng nhiều hơn từ 800 – 1000mg canxi/ ngày.

=>> Chính vì vậy, với trẻ đang muốn tăng chiều cao cần lượng lớn canxi trong thời gian ngắn, canxi hữu cơ không đáp ứng đủ hàm lượng trẻ cần.

Các nhà khoa học Châu Âu đã nghiên cứu và tạo ra canxi sinh học – loại canxi có đầy đủ ưu điểm của canxi hữu cơ và chứa hàm lượng canxi nguyên tố cao. Canxi sinh học là dạng canxi được sản xuất bằng cách làm nhỏ, làm mịn các phân tử Ca3(PO4)2 rồi bọc trong phân tử đậu nành Lecithin. Phân tử Lecithin này giúp canxi thẩm thấu được qua cả màng ưa nước và ưa protein của tế bào.



Canxi sinh học có thể khắc phục được khuyết điểm khó hấp thu, dễ có tác dụng phụ như táo bón của canxi vô cơ. So với canxi hữu cơ, canxi sinh học lại có hàm lượng canxi nguyên tố cao hơn rất nhiều (cao hơn khoảng 3 lần).

Canxi sinh học phổ biến tại nước ngoài nhưng còn khá mới lạ tại Việt Nam. Bestical là sản phẩm canxi sinh học đầu tiên tại Việt Nam, giúp tăng chiều cao cho trẻ an toàn nhanh chóng.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CANXI SINH HỌC BESTICAL


Canxi sinh học Bestical có những ưu điểm vượt trội của canxi vô cơ và canxi hữu cơ:

+ Cung cấp lượng lớn canxi trong thời gian ngắn, giúp trẻ đủ hàm lượng canxi để phát triển chiều cao nhanh chóng.

+ Dễ hấp thu, dễ hòa tan, dễ đào thải ra ngoài.

+ Không gây nóng trong, táo bón khi sử dụng.

+ Dạng siro dễ hấp thu, phù hợp với các bé dưới 8 tuổi.

+ Mùi vị dâu thơm ngon, dễ uống, được các bé yêu thích.

+ Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng.

Bổ sung 2 – 3 đợt canxi/ năm cho bé là điều vô cùng cần thiết để bé phát triển chiều cao tối đa. Mẹ hãy lựa chọn loại canxi phù hợp để hỗ trợ bé phát triển tốt nhất nhé!

Nếu mẹ còn thắc mắc, hãy đặt câu hỏi ngay bên dưới để được dược sĩ trực tiếp tư vấn kĩ hơn về cách bổ sung canxi và sản phẩm Bestical nhé.


113 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


hop .png
hop .png
bottom of page