top of page
Ảnh của tác giảBestical

CANXI SINH HỌC BESTICAL CÓ THỰC SỰ TỐT HƠN CANXI HỮU CƠ VÀ VÔ CƠ?

Đã cập nhật: 24 thg 3, 2023

Một kết quả bất ngờ rằng, chỉ trong thời gian chưa đầy 2 tháng đã có tới 3.000 lượt tìm “Bestical” trên google với nhiều trang mạng xã hội khác. Không chỉ vậy, Bestical được nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao, có hiệu quả vượt trội hơn hẳn canxi hữu cơ và vô cơ thông thường. Vậy, Bestical có thực sự tốt cho bé? Bố mẹ cùng tìm câu trả lời thuyết phục nhất trong bài viết dưới đây nhé.

MỤC LỤC

  1. CANXI SINH HỌC BESTICAL LÀ GÌ?

  2. CANXI SINH HỌC BESTICAL CÓ TỐT HƠN CANXI HỮU CƠ VÀ VÔ CƠ?

  3. CÓ NÊN DÙNG CANXI SINH HỌC BESTICAL CÓ BÉ?

1. CANXI SINH HỌC BESTICAL LÀ GÌ?

Canxi sinh học là một dạng canxi thế hệ mới nên còn khá lạ và nhiều bố mẹ chưa thực sự hiểu rõ. Đây là canxi có nguồn gốc tự nhiên có thể phân tán trong nước, đặc biệt, canxi sinh học được ứng dụng công nghệ LipocalTM tiên tiến bằng cách làm mịn đến kích thước siêu nhỏ rồi bao phủ bởi lớp Lecithin đậu nành giúp canxi có thể dễ dàng qua màng ưa nước và ưa protein(các loại canxi thông thường sẽ bị ngăn chặn lại bởi màng protein này) của tế bào. Nhờ đó, Canxi sinh học có khả năng hấp thụ canxi tốt hơn và mang lại hiệu quả vượt trội cho bé:

  • Cung cấp được 1 lượng lớn canxi nguyên tố cho bé trong 1 thời gian ngắn.

  • Canxi sẽ được đưa đến đúng đích là xương, hạn chế tình trạng dư thừa, lắng cặn, gây nóng trong, táo bón hay các bệnh lý nguy hiểm khác như: sỏi thận, xơ vữa mạch máu,....

Với những tính năng ưu việt này, Bestical là sản phẩm tiên phong ứng dụng canxi sinh học từ Châu Âu về Việt Nam. Đồng thời, Bestical còn có thêm bộ đôi vitamin D3 và Vitamin K2(VitaMK7) là những vi chất cần thiết trong việc hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả cho bé. Đây chính là những lý do Bestical được các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn cho các bé.

2. CANXI SINH HỌC BESTICAL CÓ TỐT HƠN CANXI HỮU CƠ VÀ VÔ CƠ?

Để có câu trả lời chính xác nhất, bố mẹ hãy cùng xem phép so sánh dưới đây nhé.

Tiêu chí so sánh

Canxi sinh học Bestical

Canxi hữu cơ

Canxi vô cơ

Khả năng hấp thu

Dễ hấp thu

Dễ hấp thu

Khó hấp thu

Khả năng hoà tan

Dễ hoà tan

Dễ hoà tan

Khó hoà tan

Khả năng đào thải​

Dễ đào thải​

Dễ đào thải​

Khó đào thải

Hàm lượng canxi nguyên tố cung cấp cho trẻ.( canxi mà trẻ hấp thu được)

Canxi sinh học Bestical cung cấp khoảng 33,33% canxi nguyên tố cho trẻ.(dễ hiểu trong 1000mg canxi bổ sung, Bestical có thể cung cấp 333,3 mg canxi nguyên tố cho cơ thể). Kết hợp các tính chất dễ hấp thu, dễ hoà tan, dễ đào thải, khi sử dụng canxi sinh học Bestical bé có thể hấp thu được nhiều canxi, hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu hơn.


Canxi hữu cơ có hàm lượng canxi thấp, chỉ cung cấp khoảng 8-12% cho bé, khó đáp ứng đủ nhu cầu canxi hằng ngày cho trẻ(chỉ ¼ -⅓ nhu cầu)

Canxi vô cơ có hàm lượng canxi nguyên tố cao hơn cả canxi sinh học và hữu cơ( khoảng 40-45%) Tuy nhiên, với tính chất khó hấp thu và khó hoà tan bé nhận được ít canxi, đi kèm với đó là tình trạng dễ bị nóng trong, táo bón, gây hại cho sức khoẻ của bé.

Trên thực tế, một nghiên cứu Invivo( nghiên cứu trong cơ thể sống là chuột bạch) về sự hấp thụ canxi của Canxi sinh học (LipocalTM) so với canxi vô cơ (Tricalcium Phosphate TCP) và canxi từ sữa được thực hiện tại Đại học Barcelona.

Nghiên cứu cho kết quả bất ngờ:

  • Trong vòng 10 phút đầu tiên, khả năng hấp thụ của Canxi sinh học Lipocal™ và canxi từ sữa là như nhau và cao hơn hẳn TCP.

  • Trong 10 phút tiếp theo thì khả năng hấp thụ của Canxi sinh học Lipocal™ cao hơn Tricalcium Phosphate (TCP) 41%, canxi từ sữa là 15%.

Công nghệ này không chỉ mở ra giải pháp cho các bà mẹ thiếu sữa, mà đồng thời còn mở ra niềm hy vọng cho những bé có chiều cao thấp hơn chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi để bé tăng chiều cao tối đa.

Như vậy, mặc dù mỗi loại canxi đều có những ưu, nhược điểm khác nhau nhưng với Canxi sinh học Bestical chúng ta không thể phủ nhận được TÍNH MỚI cùng những ƯU ĐIỂM MỚI vượt trội hơn, an toàn, phù hợp cho các bé, hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.



3. CÓ NÊN DÙNG CANXI SINH HỌC BESTICAL CÓ BÉ?

Có nên dùng canxi sinh học Bestical cho bé không? Để trả lời câu hỏi này, trên thực tế nhiều mẹ đã sử dụng Bestical có phản hồi tích cực về dòng canxi sinh học này.

Mẹ Thu Hằng( Gia Lâm, Hà Nội)


Hay phản hồi từ Mẹ Trang Linh Baby - là 1 người trực tiếp sử dụng cho con và là shop mẹ và bé chuyên phân phối về sản phẩm Canxi sinh học Bestical.


Từ những phản hồi này, có thể thấy với thành phần canxi sinh học ưu việt, kết hợp với thêm vitamin D3 và Vitamin K2 là những điểm cộng giúp mang lại hiệu quả hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội và đảm bảo được tính an toàn trong quá trình sử dụng Bestical. Đây là 1 lựa chọn phù hợp cho mẹ nào có bé đang có chiều cao thấp, bé đang gặp các vấn đề thiếu hụt canxi và mong muốn bổ sung canxi dự phòng cho bé.

Bên cạnh đó, canxi sinh học Bestical ở dạng nước, vị dâu, thơm ngon cũng là lý do các bé thích uống, kiên trì được đầy đủ liệu trình khuyến cáo, dễ dàng cải thiện cho bé.


Như vậy, với những câu chuyện thực tế cùng những ưu điểm của Canxi sinh học Bestical, có nên dùng cho bé hay không thì câu trả lời chắc hẳn bố mẹ đã có. Để khám phá sâu hơn cũng như được tư vấn chi tiết, giải đáp những thắc mắc về sản phẩm, bố mẹ tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY. Hoặc để lại thông tin bên dưới, dược sỹ chuyên môn sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bố mẹ nhé.



1.887 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


hop .png
hop .png
bottom of page