top of page
Ảnh của tác giảBestical

CANXI SINH HỌC TỪ GÓC NHÌN CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

Đã cập nhật: 24 thg 3, 2023

Nói đến tăng chiều cao, canxi là khoáng chất không thể "vắng mặt", tuy vậy, không phải dạng canxi nào cũng đáp ứng đủ nhu cầu hằng ngày cho trẻ. Với canxi sinh học - là 1 dạng canxi mới, liệu có thực sự đáp ứng được các tiêu chí hiệu quả, an toàn cho bé? Cùng chuyên gia giải đáp ngay bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

Chuyên gia giải đáp lý do canxi sinh học ra đời Canxi sinh học là gì? Bổ sung canxi sinh học cho trẻ như thế nào?

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP LÝ DO CANXI SINH HỌC RA ĐỜI

Là một trong những người nghiên cứu chuyên sâu về Canxi sinh học, Bác sĩ Anh Nguyen - Ủy viên cấp cao tại Hiệp hội dinh dưỡng và Y học lối sống Vương Quốc Anh đã chia sẻ: "Canxi sinh học là một dạng canxi tiên tiến có thể khắc phục được các nhược điểm của các loại canxi thông thường" Từ trước đến nay, trên thị trường thường thấy có 2 loại muối canxi chứa canxi nguyên tố, cụ thể: • Muối canxi vô cơ thường chứa lượng lớn canxi nguyên tố, có hoạt tính sinh học thấp và khó hấp thu. Lượng canxi nguyên tố không hấp thu có thể sẽ tồn đọng và dư thừa. Do đó, quá nhiều lượng dư thừa có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe lâu dài của trẻ. • Muối canxi hữu cơ thường chứa lượng canxi nguyên tố thấp hơn, nhưng bù lại nó có hoạt tính sinh học cao và dễ hấp thu. Nhưng để đạt đủ lượng canxi nguyên tố, trẻ cần phải uống 1 lượng lớn muối canxi dạng này. Do đó, không phù hợp cho trẻ nhỏ.

Đây chính là lý do canxi sinh học ra đời nhằm khắc phục được nhược điểm của 2 loại canxi trên với công nghệ tiên tiến, VỪA DỄ HẤP THU như canxi hữu cơ, VỪA CÓ HÀM LƯỢNG CANXI NGUYÊN TỐ CAO như canxi vô cơ.

So sánh canxi sinh học, canxi hữu cơ và vô cơ
Canxi sinh học - vừa dễ hấp thu, vừa cung cấp lượng lớn canxi cho trẻ

Vậy, canxi sinh học là gì? Có thực sự hiệu quả cho trẻ?

CANXI SINH HỌC LÀ GÌ?

Canxi sinh học là dạng canxi thế hệ mới có những ưu điểm vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ sinh học LipocalTM tiên tiến từ Châu Âu. Công nghệ này có 2 bước tiến ưu việt: + Làm mịn canxi đến kích thước siêu nhỏ (cỡ 100-200 nanomet), dễ dàng được hấp thu, không gây lắng cặn, cải thiện được nhược điểm KHÓ HẤP THU của canxi vô cơ. + Canxi được bao bọc trong lớp Lecithin đậu nành (có cấu tạo tương tự như màng tế bào của cơ thế) có thể dễ dàng đi qua màng tế bào, khắc phục được tình trạng khó qua lớp lipid tế bào của các loại canxi thông thường. Nhờ đó, chỉ trong 1 lần uống, canxi sinh học có thể cung cấp được 1 lượng lớn canxi nguyên tố cho trẻ, GẤP 2 lần so với canxi hữu cơ, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

Sự khác nhau giữa Canxi sinh học và Canxi thông thường
Ưu điểm nổi bật của Canxi sinh học so với canxi thông thường trong quá trình hấp thu

Với những tính năng mới này, bác sĩ Anh Nguyen chia sẻ thêm: "Canxi sinh học là dòng canxi khá triển vọng, phù hợp cho các bé trong độ tuổi phát triển, đặc biệt các bé trước 7 tuổi - độ tuổi quyết định đến 77% chiều cao khi trưởng thành"

BỔ SUNG CANXI SINH HỌC CHO TRẺ NHƯ THẾ NÀO?

Vì là dòng canxi mới nên tại Việt Nam có khá ít sản phẩm chứa thành phần Canxi sinh học. Bestical là một trong những sản phẩm canxi sinh học tiên phong tại Việt Nam, kết hợp đồng thời bộ đôi vitamin D3 và vitamin K2 - đóng vai trò hỗ trợ hấp thu canxi, không thể thiếu.

Vitamin D3 giúp canxi hấp thụ từ ruột vào máu. Còn vitamin K2 là vi chất kích hoạt protein giúp huy động canxi vào xương mà không huy động vào các vị trí khác trong cơ thể, tăng lượng collagen trong xương và giảm tuổi thọ của yếu tố hủy xương, hỗ trợ sự hình thành cấu trúc xương vững chắc.

Canxi Bestical
Canxi sinh học Bestical giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu

Đây là lý do giải đáp tại sao các bé uống canxi sinh học Bestical mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn: + Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao. + Hỗ trợ cải thiện các tình trạng do thiếu canxi gây ra: thấp còi, dấu hiệu khó ngủ, ngủ không sâu giấc, ra mồ hôi trộn, chậm vận động, mọc răng chậm,... + Bổ sung tăng cường canxi, dự phòng thiếu hụt Trên thực tế, canxi sinh học Bestical đã được nhiều mẹ Việt sử dụng và đánh giá một cách khách quan về hiệu quả. Để kiểm chứng canxi sinh học có thực sự có hiệu quả, ba mẹ dành 5 phút để tìm hiểu rõ hơn về Bestical nhé. Xem ngay TẠI ĐÂY


22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


hop .png
hop .png
bottom of page