top of page
Ảnh của tác giảBestical

[GÓC REVIEW] LỢI HAY HẠI KHI CHỌN CANXI SINH HỌC - MỘT DẠNG CANXI MỚI CHO TRẺ?

Đã cập nhật: 24 thg 3, 2023

Là một dòng canxi mới nhưng Canxi sinh học lại được nhiều mẹ sẵn sàng bỏ tiền "triệu" mua bổ sung cho con. Vậy, canxi sinh học có thực sự tốt? Cùng xem những đánh giá dưới đây từ chính các mẹ đã và đang dùng cho bé.

MỤC LỤC

Đánh giá khách quan từ mẹ đã và đang dùng cho bé

Lý do gì mà Canxi sinh học Bestical mang lại hiệu quả tăng chiều cao vượt trội cho trẻ, nhiều mẹ tin dùng?

1. Công nghệ LipocalTM đột phá, tạo canxi sinh học vừa dễ hấp thu, vừa cung cấp lượng lớn canxi cho trẻ.

2. Kết hợp vitamin D3 và Vitamin K2(vitaMK7) - bộ đôi hỗ trợ hấp thu canxi không thể thiếu.

3. Dạng lỏng, dễ uống, an toàn cho trẻ

4. Nguồn gốc rõ ràng, được BYT chứng nhập, cấp phép

Đánh giá thực tế sau khi dùng canxi sinh học Bestical cho bé

Với nỗi trăn trở “Ba mẹ không cao, làm sao để con thoát lùn", mẹ Hằng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã tìm hiểu và biết đến Canxi sinh học khi theo dõi facebook bác sĩ Đoàn Hải Đăng. "Khi nghe đến canxi sinh học mình thấy khá là lạ, vì trước giờ chỉ nghe canxi vô cơ và hữu cơ thôi. Nhưng thấy bác sĩ chia sẻ về dạng này có nhiều ưu điểm nên mình đã quyết định mua về cho con dùng, mặc dù hơi mắc nhưng vẫn đầu tư cho con"

Hiện tại, bé đã được 25 tháng, có chiều cao khoảng 86cm, tăng tới 10cm/năm (lúc 12 tháng con cao 72cm). Mẹ Hằng vô cùng yên tâm vì con đã có chiều cao đạt chuẩn WHO.


Bên cạnh đó, là chủ shop mẹ và bé tại Thanh Hóa, Mẹ Linh khi tìm hiểu và trong quá trình bán Canxi sinh học Bestical cũng chia sẻ: "Nhập Bestical về bán, lãi chưa thấy đâu chỉ thấy lãi vào 2 con là nhiều."

"Nhà mình là shop mẹ và bé nên mình nắm khá rõ về các sản phẩm bổ sung canxi cho trẻ trên thị trường bây giờ. Mới đây, có loại canxi sinh học Bestical này mới, mình cũng có tìm hiểu thì thấy dạng canxi này có nhiều ưu điểm hơn hẳn và được nhiều mẹ review tốt nên quyết định nhập về bán. E dè, mới nhập lô đầu về là 2 con đã lấy mất của mẹ 8 lọ rồi, mỗi đứa 4 lọ với liệu trình 2 tháng. Bestical khá dễ uống, vị dâu thơm, không có mùi tanh ngai ngái giống các loại canxi khác nên 2 đứa rất thích. Đó, tính đi tính lại lãi chưa thấy đâu chỉ thấy lãi cho 2 con là nhiều. Trộm vía, dùng xong 1 liệu trình mỗi đứa tăng được khoảng 3cm chiều cao, chạy nhảy khoẻ re hẳn ra. Nhiều mẹ đến shop cũng hay hỏi Bestical có tốt không? Có dễ uống không? Mình cũng tự tin tư vấn hơn cho các mẹ yên tâm vì bản thân mình đã dùng cho các con rất hiệu quả. Nói chung rất đáng chi tiền mua cho con các mẹ nhé, ghé qua shop để sắm Bestical về cho con ngay nào."

Xem thêm đánh giá từ nhiều góc nhìn khác nhau về Canxi sinh học: XEM NGAY

Lý do Canxi sinh học Bestical mang lại hiệu quả tăng chiều cao vượt trội cho trẻ, được nhiều mẹ tin dùng?

Với những bước tiến mới trong công nghệ, canxi sinh học Bestical có nhiều ưu điểm vượt trội, đồng thời khắc phục những nhược điểm còn tồn tại của các loại canxi thông thường, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối đa. Đây chính là 4 ưu điểm nổi bật:

1. Công nghệ LipocalTM đột phá, tạo canxi sinh học vừa dễ hấp thu, vừa cung cấp lượng lớn canxi cho trẻ

Nếu canxi hữu cơ dễ hấp thu hơn canxi vô cơ nhưng hàm lượng lại thấp hơn. Trẻ trong giai đoạn tăng trưởng cần hàm lượng canxi cao, canxi hữu cơ chỉ đáp ứng được 1/4 đến 1/3 nhu cầu. Trong khi đó, với canxi sinh học chỉ 1 lần uống, trẻ có thể được cung cấp đến 1/3 -1/2 nhu cầu canxi hằng ngày. Tất cả là nhờ ứng dụng công nghệ LipocalTM tiên tiến từ Châu Âu giúp làm nhỏ canxi rồi bọc bằng phân tử Lecithin có cấu trúc tương tự và dễ dàng qua màng tế bài, tạo ra dạng canxi sinh học với khả năng vừa có hàm lượng cao như canxi vô cơ, vừa dễ hấp thu như canxi hữu cơ. Đây cũng là lý do giải thích tại sao các bé dùng canxi sinh học lại mang lại hiệu quả vượt trội và ít tác dụng phụ như vậy.

2. Kết hợp vitamin D3 và Vitamin K2(vitaMK7) - bộ đôi hỗ trợ hấp thu canxi không thể thiếu

Không chỉ được hấp thu dễ dàng qua màng tế bào, canxi sinh học còn được hấp thu nhờ bộ đôi cầu nối vitamin D3 và vitamin K2( vitaMK7 tự nhiên, tinh khiết nhất). Với 2 cơ chế hấp thu song song, khi bổ sung Bestical trẻ có thể dễ dàng hấp thu canxi nhiều hơn so với các loại canxi thông thường, tốc độ tăng trưởng chiều cao sẽ nhỉnh hơn hẳn. Ngoài ra, sự kết hợp bộ đôi D3K2 này còn giúp ngăn chặn tình trạng canxi lắng cặn, dư thừa tại những nơi không cần thiết như mạch máu, thận,... giảm các nguy cơ xơ vỡ mạch máu, sỏi thận, ...


3. Dạng lỏng, dễ uống, an toàn cho trẻ

Một sản phẩm tốt nhưng trẻ khó uống thì hiệu suất mang lại cũng thấp, cũng chính vì vậy, để đảm bảo tiêu chí này, Canxi sinh học Bestical được bào chế dưới dạng lỏng, vị dâu, đặc biệt với công nghệ LipocalTM cải thiện được mùi tanh của kim loại canxi, nhờ vậy, trẻ dễ uống, tối ưu hiệu quả hỗ trợ tăng chiều cao.

4. Nguồn gốc rõ ràng, được BYT chứng nhận, cấp phép

Canxi sinh học Bestical được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu (Slovenia), đã được bộ y tế cấp phép và chứng nhận an toàn cho bé.


Để được tư vấn và tìm hiểu sâu hơn Canxi sinh học Bestical hãy liên hệ Hotline 0986.060.688 hoặc để lại thông tin tại website: Bestical.vn hoặc Fanpage Canxi Bestical

908 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


hop .png
hop .png
bottom of page