top of page
Ảnh của tác giảBestical

CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG ĐÁNH GIÁ “ BESTICAL CÓ THỰC SỰ TỐT CHO BÉ?”

Đã cập nhật: 24 thg 3, 2023

Với thành phần là canxi sinh học, một dạng canxi mới, Bestical được nhiều mẹ quan tâm bởi tính năng vượt trội “HẤP THU CANXI NHIỀU HƠN”. Vậy, Bestical có thực sự tốt cho bé ? Nhiều chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ, dược sĩ đã đưa ra quan điểm, đánh giá chi tiết về sản phẩm này, bố mẹ hãy cùng xem ngay.

1. CANXI SINH HỌC BESTICAL LÀ GÌ?

Bestical là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Slovenia, chuẩn chất lượng Châu Âu giúp hỗ trợ tăng chiều cao và dự phòng còi xương cho bé. Với 3 thành phần chính bao gồm:

  • Canxi sinh học LipocalTM 700 mg

(Canxi nguyên tố 250 mg)

  • Vitamin K2 (VitaMK7) 24 mcg

  • Vitamin D3 400 IU

Khác các sản phẩm canxi trên thị trường, Bestical là canxi sinh học - đây là dòng canxi thế hệ mới được ứng dụng công nghệ LipocalTM tiên tiến giúp tạo ra canxi có kích thước nhỏ và vận chuyển đến xương tối ưu nhờ được làm mịn và bao phủ bởi lớp Lecithin đậu nành (có cấu trúc tương tự màng tế bào). Nhờ đó, canxi dễ dàng đi qua màng tế bào, tăng cường hiệu quả hấp thu tối đa.

ĐẶC BIỆT, Với sự kết hợp hoàn hảo của bộ ba Canxi sinh học, vitamin D3 và Vitamin K2(VitaMK7), Bestical giúp trẻ hấp thu được 1 lượng lớn canxi nguyên tố, đáp ứng được nhu cầu canxi hằng ngày, mang lại công dụng:

  • Giảm các tình trạng kém hấp thu/ thiếu canxi gây ra: trẻ quấy khóc đêm, ra mồ hôi trộm, chậm vận động, chậm mọc răng, chậm lớn,...

  • Tác động đúng bản chất tăng chiều cao cho trẻ

  • Bổ sung canxi dự phòng còi xương cho trẻ.

Bestical được BYT cấp phép sử dụng cho bé từ 4 tháng tuổi, tuy nhiên sẽ tuỳ vào tình trạng cụ thể của bé để có liều dùng phù hợp và an toàn.

2. CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ BESTICAL NHƯ THẾ NÀO?

Với những tính năng mới về dạng canxi sinh học, nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về hiệu quả cũng nhưng tính an toàn của Bestical đối với trẻ.

Theo bác sĩ ANH NGUYỄN - Uỷ viên cấp cao tại Hiệp Hội Dinh Dưỡng và Y Học Lối Sống Vương Quốc Anh:

"Canxi sinh học là dạng canxi mới có thể khắc phục được nhược điểm của canxi thông thường do ứng dụng công nghệ sinh học. Có thể hiểu đơn giản rằng, người ta dùng công nghệ bọc muối canxi vô cơ trong chất béo Lecithin giúp cải thiện sinh khả dụng cũng như dễ hấp thu nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Dạng này được đánh giá là khá triển vọng và cũng đã được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm bổ sung canxi cho cơ thể như trong sản phẩm Bestical"


>> Xem chi tiết đánh giá của bác sĩ Anh Nguyễn TẠI ĐÂY

Ngoài ra, Bác sĩ nhi ĐÀO NGUYỄN PHƯƠNG LINH (Cố vấn Y khoa Trung tâm Touchie Feelie – Giải pháp cho Cha Mẹ hiện đại) cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm, nhận xét về sản phẩm canxi sinh học Bestical:

Canxi sinh học có mức canxi nguyên tố cao tương đương canxi vô cơ nhưng rất ít tác dụng phụ và hấp thu dễ dàng, có thể đáp ứng được ½ nhu cầu canxi hằng ngày của trẻ.

Bestical là canxi sinh học có khả năng hấp thu, hoà tan, đào thải tốt như canxi hữu cơ nhờ công nghệ Lipocal™, canxi được làm mịn rồi bao trong phân tử Lecithin đậu nành giúp hấp thu canxi qua lớp màng tế bào. Từ đó, canxi sinh học khắc phục được nhược điểm gây ra các tác dụng phụ như táo bón, cung cấp được 1 lượng canxi nguyên tố, bé phát triển chiều cao nhanh hơn”.


Đi cùng những đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ, trên thực tế nhiều mẹ Việt đã sử dụng Bestical và có phản hồi tích cực về hiệu quả của sản phẩm.


Như vậy, từ đánh giá của các chuyên gia và kết quả thực tế từ nhiều mẹ đã sử dụng cho con, Bestical là sản phẩm “đáng đầu tư” cho bé để tận dụng giai đoạn tăng trưởng chiều cao ngắn ngủi.

Hãy dành 5 phút tìm hiểu thêm để cùng kiểm chứng hiệu quả thực sự của Canxi sinh học Bestical cho bé TẠI ĐÂY.


857 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

留言


hop .png
hop .png
bottom of page