top of page
Ảnh của tác giảBestical

CÔNG NGHỆ LIPOCAL TIÊN TIẾN TẠO RA CANXI SINH HỌC ĐỘT PHÁ

Đã cập nhật: 24 thg 3, 2023

Công nghệ LipocalTM tiên tiến được ứng dụng trong nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe, trong đó có canxi sinh học Bestical. Nhờ ứng dụng công nghệ này, Bestical có khả năng hấp thu vượt trội hơn hẳn các loại canxi thông thường.


CGDD Anh Nguyễn Chia Sẻ Về Các Loại Canxi Thường Dùng


Canxi thường dùng có nhiều dạng muối khác nhau, chẳng hạn như canxi cacbonat, canxi photphat, canxi lactate và canxi gluconat. Canxi lactate và canxi gluconat (thuộc nhóm canxi hữu cơ) dễ hòa tan trong nước hơn canxi cacbonat và canxi photphat (thuộc nhóm canxi vô cơ). Tuy nhiên, nhóm canxi hữu cơ lại có nhược điểm lớn là hàm lượng canxi nguyên tố thấp, cần phải dùng lượng lớn mỗi lần uống.


Bác sĩ dinh dưỡng Anh Nguyễn
Bác sĩ Anh Nguyễn - Ủy viên cấp cao tại Hiệp Hội Dinh Dưỡng và Y Học Lối Sống Vương Quốc Anh

Canxi cacbonat và canxi photphat là dạng canxi chứa lượng canxi nguyên tố cao nhất (39-40%) so với các loại muối khác. Loại này cũng có giá thành rẻ và thường được ứng dụng trong nhiều sản phẩm bổ sung canxi. Tuy nhiên, khả năng hấp thu của canxi vô cơ lại thấp, có thể mang lại tác dụng phụ thường gặp như táo bón. Hiện nay, có một loại canxi mới ra đời khắc phục được nhược điểm của cả hai loại canxi trên, đó là canxi sinh học.


Lipocal – Công Nghệ Tạo Ra Loại Canxi Khác Biệt


Qua nhiều năm nghiên cứu, công nghệ Lipocal đã được ứng dụng thành công để tạo ra canxi sinh học. Công nghệ này bọc canxi vô cơ Ca3(PO4)2, tạo ra loại canxi mới đảm bảo hàm lượng cao như canxi vô cơ và dễ hấp thu như canxi hữu cơ. Công nghệ Lipocal tạo cho phân tử canxi một lớp vỏ đậu nành Lecithin có cấu trúc tương đồng với màng tế bào trong cơ thể. Nhờ vậy, khi canxi qua đường uống vào ruột, tế bào ruột sẽ cho canxi sinh học đi qua dễ dàng, tính sinh khả dụng nhờ đó cũng tăng lên. Điều này tạo ra sự khác biệt lớn giữa canxi sinh học và các loại canxi thông thường khác. Bởi những loại canxi thông thường muốn hấp thu tốt thì cơ thể cần có đủ vitamin D3 làm “cầu dẫn”. Riêng canxi sinh học có thể được hấp thu tốt qua cả 2 con đường cần và không cần vitamin D3 làm “cầu dẫn”.



Canxi Sinh Học Bestical – Sản Phẩm Tiên Phong Ứng Dụng Công Nghệ Lipocal


Canxi sinh học Bestical được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, tiên pho33.33%, cung cấp đầy đủ nhu cầu canxi hằng ngày cho trẻ chỉ với một lầnng ứng dụng công nghệ Lipocal để tạo ra loại canxi thế hệ mới. Bestical đảm bảo hàm lượng canxi nguyên tố cho nhu cầu hằng ngày của trẻ. Nhờ công nghệ Lipocal, canxi sinh học Bestical có khả năng hấp thu vượt trội, canxi được hấp thu trực tiếp qua ruột, khả năng hòa tan và đào thải tốt, hạn chế lắng cặn gây tác dụng phụ. Ngoài ra, Bestical còn được bổ sung thêm vitamin D3 400IU và vitamin K2 dạng tự nhiên tinh khiết VitaMK7 24mcg, giúp quá trình hấp thu và đưa canxi đến xương được tối ưu hơn.




THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM CANXI SINH HỌC BESTICAL Thành phần: Lipocal™ 700 mg (Canxi nguyên tố 250 mg) Vitamin K2 (VitaMK7) 24 mcg Vitamin D3 400 IU Công dụng: Bổ sung canxi, vitamin D3, vitamin K2 giúp hỗ trợ xương và răng chắc khỏe. Đối tượng sử dụng: - Trẻ em từ 4 tháng tuổi trở lên có nhu cầu bổ sung Canxi, Vitamin D3 và Vitamin K2 do chế độ dinh dưỡng thiếu hụt Liều dùng: - Trẻ từ 4-24 tháng: 5ml x 1 lần/ngày. - Trẻ từ 2-6 tuổi: 10ml x 1 lần/ngày. - Trẻ từ 6 tuổi trở lên: 15mlx1 lần/ngày. Lưu ý: * Không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kì thành phần nào của sản phẩm * Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


1.514 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


hop .png
hop .png
bottom of page