top of page
Ảnh của tác giảBestical

LIPOCAL - CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN TẠO RA CANXI SINH HỌC TĂNG CHIỀU CAOTỐT NHẤT HIỆN NAY

Đã cập nhật: 24 thg 3, 2023

Để khắc phục những nhược điểm về khả năng hấp thu của canxi vô cơ cũng như hàm lượng canxi nguyên tố thấp của canxi hữu cơ, công nghệ Lipocal đã ra đời.

CÔNG NGHỆ LIPOCAL – CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT CANXI SINH HỌC TỪ CHÂU ÂU

Lipocal là công nghệ tiên tiến chiết xuất canxi từ nguồn gốc thực vật, được làm mịn đến kích thước siêu nhỏ rồi bọc trong phân tử đậu nành lecithin giúp canxi dễ dàng đi qua cả màng ưa nước và màng ưa protein của tế bào. Nhờ đó, một lượng lớn canxi sẽ được đưa đến xương chỉ trong thời gian ngắn, không bị sự ngăn cản của lớp phospholipid của màng tế bào, không gây tác dụng không mong muốn cho trẻ như táo bón, lắng đọng ở thành mạch.

Công nghệ này được các nhà khoa học Châu Âu nghiên cứu và đã được cấp chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn Europa.



TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CANXI SINH HỌC ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO CÔNG NGHỆ LIPOCAL?

Các loại sản phẩm bổ sung canxi hiện nay đều có nhược điểm riêng. Canxi vô cơ khó hấp thu, dễ táo bón, dễ lắng đọng ở mô mềm và thành mạch. Canxi hữu cơ lại có hàm lượng canxi nguyên tố quá thấp, hiệu quả chậm. Và canxi sinh học Lipocal đã khắc phục được nhược điểm của cả hai loại canxi này.

Công nghệ Lipocal tạo ra canxi sinh học có hàm lượng canxi nguyên tố cao, dễ hòa tan, dễ hấp thu, dễ đào thải ra ngoài cơ và không gây tác dụng phụ như táo bón, lắng đọng ở mô mềm. Đặc biệt, Canxi LipocalTM có tỷ lệ Ca/P từ 1.660 – 1.665 tương thích với giá trị 1.67 trong xương người, các tinh thể canxi có độ xốp và liên kết theo hướng ưu tiên kiểu hình ống nên dễ dàng tương thích và hấp thu vào xương của trẻ.

Canxi sinh học có nguồn gốc tự nhiên, lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ. Loại canxi này được nghiên cứu có sinh khả dụng cao hơn canxi từ sữa, Tricalcium Phosphate. Nhờ vậy, canxi Lipocal giúp trẻ hấp thụ một lượng lớn canxi trong thời gian ngắn, làm xương dài ra và hỗ trợ chiều cao phát triển nhanh chóng.


So sánh độ sinh khả dụng của canxi Lipocal so với các loại canxi khác

BESTICAL – CANXI SINH HỌC ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO CÔNG NGHỆ LIPOCAL ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Bestical là sản phẩm canxi sinh học đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ Lipocal, mang lại hiệu quả hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ tối đa.

Ngoài canxi, Bestical còn có thêm thành phần vitamin D3 và vitamin K2 - VitaMK7. Nhờ vậy, canxi sinh học Bestical cho hiệu quả bổ sung canxi hơn hẳn:

  • Cung cấp cho cơ thể một lượng lớn canxi trong thời gian ngắn.

  • Tăng chiều cao nhanh cho trẻ, hiệu quả rõ rệt sau một liệu trình.

  • Giúp trẻ phát triển khung xương vững chắc, cơ thể cứng cáp, khỏe mạnh.

  • Giảm nhanh các triệu chứng của thiếu canxi như: khó ngủ, trằn trọc, đổ mồ hôi trộm, bứt rứt nhức mỏi tay chân.

  • Dạng siro vị dâu thơm ngon dễ uống, dễ hấp thu.


Chỉ một lần uống canxi sinh học Bestical mỗi ngày, trẻ đã được cung cấp lượng lớn canxi nhanh chóng để bật chiều cao mạnh mẽ.

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY.



17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

留言


hop .png
hop .png
bottom of page