top of page
Ảnh của tác giảBestical

[TẤT TẦN TẬT] CANXI SINH HỌC BESTICAL CHO BÉ: CÔNG DỤNG, CÁCH DÙNG, MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

Đã cập nhật: 24 thg 3, 2023

Mặc dù mới có trên thị trường chưa lâu nhưng Bestical là 1 trong những sản phẩm canxi được đông đảo mẹ Việt “tìm kiếm”. Vậy, lý do gì Bestical lại được quan tâm đến vậy? Có công dụng và cách dùng như thế nào?Mua ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

MỤC LỤC

  1. Bestical là gì?

  2. Nguồn gốc xuất xứ Bestical

  3. Thành phần Bestical

  4. Đối tượng sử dụng Bestical

  5. Công dụng sản phẩm Bestical

  6. Ưu, nhược điểm của Bestical

  7. Chuyên gia, khách hàng đánh giá Bestical như thế nào?

  8. Bestical giá bao nhiêu? Đặt mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

  9. Cách phân biệt Bestical thật/giả

  10. Liệu trình sử dụng Bestical hiệu quả, an toàn cho bé

  11. Hướng dẫn sử dụng Bestical cho bé

TỔNG KẾT


1. Sản phẩm Bestical là gì?

Xuất phát từ các vấn đề gặp phải khi bổ sung canxi cho bé như “bổ sung canxi nhưng bé tăng chiều cao chậm hay bổ sung canxi bé gặp các tình trạng nóng trong, táo bón”. Sản phẩm Bestical được sản xuất và nhập khẩu về Việt Nam nhằm giải quyết các vấn đề này. Với thành phần canxi sinh học - 1 dạng canxi mới, Bestical có thể khắc phục được các nhược điểm còn tồn tại của các loại canxi thông thường, giúp cung cấp 1 lượng lớn canxi nguyên tố, đáp ứng được nhu cầu canxi hằng ngày, hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu cho bé.

Bestical - canxi sinh học cho chiều cao tối ưu
Canxi sinh học Bestical - hấp thu canxi nhiều hơn

Ngoài ra, Bestical còn có thêm vitamin D3 và Vitamin K2(VitaMK7) hỗ trợ hấp thu và vận chuyển canxi đến xương, hạn chế tình trạng canxi dư thừa, lắng cặn, ít gây nóng trong, táo bón. Nhờ đó, bé hấp thu được nhiều canxi hơn giúp xương chắc khoẻ và phát triển dài ra, tạo nền tảng và điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ trẻ tăng chiều cao 1 cách nhanh chóng.

2. Nguồn gốc xuất xứ Bestical

Bestical là sản phẩm Canxi sinh học Đầu Tiên tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nguyên hộp từ Slovenia, đạt chuẩn các tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm chứng và cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế.

Sản phẩm Canxi Bestical
Giấy đăng kí, công bố sản phẩm Bestical

Các đơn vị nhập khẩu, phân phối sản phẩm Bestical tại Việt Nam:

Đơn vị nhập khẩu: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh

Đơn vị phân phối miền Bắc: Công ty Cổ phần Dược phẩm REVO

Đơn vị phân phối miền Nam: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Phú Minh

Địa chỉ văn phòng giao dịch: 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội






3. Thành phần Bestical

Bestical có 3 thành phần chính, trong 10ml Bestical có chứa:

Canxi sinh học Lipocal™ 700 mg

(Canxi nguyên tố 250 mg)

Vitamin K2 (VitaMK7) 24 mcg

Vitamin D3 400 IU

Bộ ba “CANXI SINH HỌC + VITAMIN D3 + VITAMIN K2” là công thức vàng giúp bé hấp thu canxi hoàn hảo đến xương, tăng chiều cao tối đa.


4. Đối tượng sử dụng Bestical

Bestical dùng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên có nhu cầu bổ sung Canxi, Vitamin D3 và Vitamin K2 do chế độ dinh dưỡng thiếu hụt.


​5. Công dụng sản phẩm Bestical

Làm giảm các tình trạng do kém hấp thu/ thiếu canxi gây ra

Nhờ ưu điểm có thể cung cấp được 1 lượng lớn canxi cho bé trong 1 thời gian ngắn, Bestical sẽ giúp bù đắp nhanh chóng lượng canxi mà bé bị thiếu hụt, cải thiện các tình trạng do thiếu canxi gây ra: Khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay giật mình, rụng tóc, ra mồ hôi trộm, chậm vận động, chậm lớn,...

Hố trợ tăng chiều cao, dự phòng còi xương cho bé

Sự kết hợp của Canxi sinh học và vitamin D3, K2 trong Bestical sẽ hấp thu canxi đến đúng đích xương, giúp xương chắc khỏe, tác động đúng bản chất tăng chiều cao của bé. Đồng thời, việc bổ sung Bestical theo đợt sẽ cung cấp lượng canxi cần thiết, dự phòng thiếu hụt, còi xương ở bé.

6. Ưu, nhược điểm của Bestical so với các sản phẩm canxi khác

Ưu điểm:

  • Hấp thu canxi nhiều hơn, hỗ trợ tăng chiều cao nhanh hơn.

Thành phần canxi sinh học trong Bestical là dạng canxi mới với những tính năng MỚI vượt trội hơn hẳn các loại canxi thông thường nhờ công nghệ LipocalTM tiên tiến. Công nghệ này được dễ hiểu là Canxi sẽ được làm mịn rồi bao bọc trong lớp Lecithin đậu nành, dễ dàng đi qua cả màng ưa nước và ưa protein( canxi hữu cơ và vô cơ ít qua được màng này) bé hấp thu được nhiều canxi hơn, hỗ trợ tăng chiều cao.

  • Kết hợp sẵn D3K2 tiện lợi, tiết kiện

Bestical còn kết hợp vitamin D3 và Vitamin K2(VitaMK7) tiện lợi, tiết kiệm, góp phần quan trọng trong quá trình hấp thu và vận chuyển canxi đến xương, hỗ trợ tăng chiều cao tối đa cho bé.

  • Không gây nóng trong, táo bón

Với thành phần Canxi sinh học dễ hấp thu, dễ hoà tan cùng sự hỗ trợ hấp thu từ Vitamin D3 và Vitamin K2, Bestical lành tính với hệ tiêu hoá, không gây dư thừa lắng cặn. Bởi vậy, khi dùng Bestical, bé rất ít gặp các tình trạng nóng trong, táo bón, ….an toàn cho cả các bé nhỏ.

  • Dễ uống, bé hợp tác

Thật may, Bestical ở dạng sữa, vị dâu, dễ uống loại bỏ được nỗi lo “con không chịu hợp tác” của nhiều mẹ khi dùng thêm thuốc, bổ sung thực phẩm dinh dưỡng.

Nhược điểm

  • Đối với một số trẻ lớn không thích sử dụng dạng siro



7. Chuyên gia, khách hàng đánh giá Bestical như thế nào?

Hiện tại, Bestical đã được nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao là sản phẩm canxi an toàn, hiệu quả cho trẻ.

Theo đó, bác sĩ ANH NGUYỄN - Uỷ viên cấp cao tại Hội hiệp dinh dưỡng và y học lối sống Vương quốc Anh đưa ra nhận xét “Bestical là sản phẩm canxi sinh học có sinh khả dụng cao, tối ưu lượng canxi nguyên tố được hấp thụ hiệu quả vào cơ thể đồng thời hạn chế các tác dụng phụ thường thấy ở bổ sung canxi như táo bón.”


Ngoài ra, Bác sĩ nhi khoa Đoàn Hải Đăng cũng đánh giá Canxi sinh học Bestical có ưu điểm vượt trội hơn hẳn canxi hữu cơ và vô cơ nhờ đó trẻ sẽ hấp thu được nhiều canxi hơn, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả hơn.


Trên thực tế, Bestical đã được nhiều mẹ Việt sử dụng cho bé, những phản hồi sau khi dùng chính là câu trả lời thiết thực nhất về hiệu quả sản phẩm.


8. Bestical giá bao nhiêu? Đặt mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Bestical với dung tích 1 lọ 120ml có giá niêm yết trên bao bì sản phẩm là 290.000vnđ. Mức giá này có thể chênh lệch giữa các nhà thuốc, shop mẹ và bé…nhưng không đáng kể.

Hiện tại, Bestical đã được phân phối rộng rãi tại nhiều nhà thuốc, đại lý, shop mẹ và bé..trên toàn quốc. Do vậy, bố mẹ có thể mua sản phẩm qua nhiều phương thức:

9. Cách phân biệt Bestical thật/giả

Bestical là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, được đăng ký và chứng nhận của BYT mà không phải sản phẩm xách tay nên rất ít trường hợp gặp phải hàng giả hàng nhái. Bên cạnh đó, để kiểm tra sản phẩm, bố mẹ có thể check mã vạch, check mã tích điểm để được nhãn hàng tư vấn và tham gia các chương trình tích điểm nhận quà dành cho bé.

10. Liệu trình sử dụng Bestical hiệu quả, an toàn cho bé

Thông thường, canxi không được khuyến cáo sử dụng nhiều và liên tục, chỉ bổ sung khi bé có nguy cơ thiếu hụt và với mục đích dự phòng, hỗ trợ tăng trưởng. Mỗi năm chỉ nên bổ sung canxi 2-3 đợt, mỗi đợt kéo dài khoảng 2 tháng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Bestical cũng áp dụng nguyên tắc này.

11. Hướng dẫn sử dụng Bestical cho bé

Liều dùng:

- Trẻ từ 4-24 tháng: 5ml x 1 lần/ngày.

- Trẻ từ 2-6 tuổi: 10ml x 1 lần/ngày.

- Trẻ từ 6 tuổi trở lên: 15mlx1 lần/ngày.

Cách dùng:

Bước 1: Lắc đều

Bước 2: Mở nắp, đổ vào cốc có sẵn vạch chia theo đúng liều lượng được khuyến cáo phù hợp với độ tuổi của bé.

Bước 3: Đóng nắp cho lọ sản phẩm vào hộp, bảo quản ở nhiệt độ phòng hoặc trong ngăn mát tủ lạnh.

TỔNG KẾT

Với những tính năng vượt trội cùng những đánh giá cao từ các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ, Bestical là dòng sản “đáng đầu tư” để hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tối đa. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng chiều cao cho con cùng với Bestical, nhận tư vấn trực tiếp từ Dược sĩ Bestical ngay nhé.



1.477 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Opmerkingen


hop .png
hop .png
bottom of page