top of page
Ảnh của tác giảBestical

TOP 3 LOẠI CANXI SỮA TỐT NHẤT CHO TRẺ, MẸ CẦN BIẾT

Đã cập nhật: 24 thg 3, 2023

Canxi sữa là một trong những dạng phù hợp và rất được trẻ em ưa chuộng, bởi vị ngọt thanh, thơm ngon như sữa nên trẻ rất dễ uống. Bởi vậy, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến mẹ 3 loại canxi sữa tốt nhất cho trẻ trong bài viết dưới đây nhé!


MỤC LỤC

  1. Canxi sinh học Bestical

  2. Milk Canxi & Vitamin D3 Ostelin

  3. Childlife Bone Power

1. Canxi sinh học Bestical

Bestical được biết đến là sản phẩm canxi sinh học ĐẦU TIÊN có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu và đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận chất lượng. Đây là 1 dạng canxi thế hệ mới, tiên tiến được đánh giá có khả năng hấp thụ được nhiều canxi hơn và giúp canxi được vận chuyển chính xác đến xương phát huy tối đa tác dụng, hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu cho trẻ.

Bestical - dạng canxi sinh học từ Châu Âu
Canxi sinh học Bestical

Thành phần của Bestical gồm có:

Trong 10ml Bestical có chứa:

  • 700mg canxi Lipocal (tương ứng với 250mg canxi nguyên tố)

  • 24mcg vitamin K2 (VitaMK7®)

  • 400IU vitamin D3 (cholecalciferol).

4 ưu điểm vượt trội của Bestical là giải pháp tăng vọt chiều cao cho trẻ từ 4 tháng tuổi.

  • Hàm lượng canxi nguyên tố cao

Bestical có hàm lượng canxi nguyên tố cao lên đến 33% đáp ứng được nhu cầu canxi hằng ngày. Do đó, trẻ dễ dàng tiếp nhận một lượng lớn canxi trong thời gian ngắn. Cũng bởi vậy, Bestical được đánh giá thích hợp cho những trẻ thiếu canxi, chậm phát triển chiều cao.

  • Dễ hấp thu, không gây nóng trong, táo bón

Nhờ công nghệ Lipocal, canxi được hấp thụ, hòa tan và đào thải tốt hơn

Với công nghệ Lipocal, canxi trở thành những hạt siêu nhỏ, siêu mịn và được bọc trong lớp Lecithin đậu nành, tạo điều kiện dễ dàng qua màng ưu nước và ưa protein đến xương, không gây lắng cặn, nóng trong hay táo bón ở trẻ.

  • Kết hợp cùng bộ đôi vitamin D3 và K2 - hấp thu canxi tối đa

Vitamin D3 và vitamin K2 đều là những vi chất giúp trẻ tăng khả năng hấp thu canxi ở trẻ. Sự kết hợp vitamin D3 và K2, khi bổ sung Bestical sẽ giúp canxi được phân bổ chính xác vào xương, tác động tích cực đến chiều cao của trẻ.

  • Có vị dâu thơm ngon, dễ uống

Bestical được sản xuất dưới dạng siro sữa với vị dâu ngọt ngào dễ dàng cho trẻ uống mà không lo mùi vị hắc hay ngai ngái, khó uống hay nôn trớ. Từ đó, trẻ yêu thích Bestical hơn.

2. Milk Canxi & Vitamin D3 Ostelin

Milk Canxi & Vitamin D3 Ostelin được biết đến là sản phẩm xách tay đến từ Úc - một trong thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam. Milk Canxi & Vitamin D3 Ostelin có tác dụng hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao và xây dựng khung xương chắc khỏe.

Canxi Ostelin
Milk Canxi & Vitamin D3 Ostelin

Thành phần của Milk Canxi & Vitamin D3 Ostelin gồm có:

  • 100mg/1ml Canxi (từ hydroxyapatite)

  • 5 microgram (200IU)/1ml Cholecalciferol (Vitamin D3)

2 điểm mạnh của Milk Canxi & Vitamin D3 Ostelin khiến sản phẩm dành được nhiều lời khen ngợi từ các bà mẹ trên thế giới dù chỉ mới ra mắt cách đây chưa lâu.

  • Sản phẩm có thêm vitamin D3 với liều lượng tiêu chuẩn

Với việc nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng tỷ lệ vitamin D3, Milk Canxi & Vitamin D3 Ostelin giúp trẻ hấp thụ đầy đủ lượng canxi có trong sản phẩm. Bên cạnh đó, nhờ thành phần vitamin D3, trẻ cải thiện khả năng hấp thu canxi từ các nguồn thức ăn bên ngoài và giúp xương được vận chuyển chính xác đến hệ xương của trẻ. Đồng thời, trẻ tăng chiều cao sớm; xương và răng chắc khỏe hơn; giảm nguy cơ còi xương và những dị dạng xương ở trẻ em. Đặc biệt, việc bổ sung thêm Milk Canxi & Vitamin D3 Ostelin còn giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và tránh bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thất thường của thời tiết.

  • Hương vị vani thơm ngon, tiện lợi, trẻ dễ uống

Milk Canxi & Vitamin D3 Ostelin được lấy nguyên liệu từ sữa bò nguyên chất nên sản phẩm đảm bảo không chứa thêm các chất hóa học độc hại đến sức khỏe của trẻ. Đặc biệt, canxi sữa này có hương vị kem vani, trẻ em yêu thích hơn, dễ dàng uống hơn.



3. Childlife Bone Power

Childlife Bone Power là một sản phẩm canxi có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ được bào chế dưới dạng siro sữa. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng ChildLife Plus - dòng sản phẩm cao cấp chuyên biệt dành cho trẻ em Mỹ. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sự phát triển chiều cao và giúp xương khớp chắc khỏe ở trẻ.

Bone Power
Childlife Bone Power

Thành phần chính của Childlife Bone Power gồm có: Canxi, vitamin D, Magie và Kẽm.

Bên cạnh lợi ích là dạng sữa cung cấp canxi tối ưu cho trẻ nhỏ, Bone Power còn cung cấp thêm vitamin D3, Magie và Kẽm giúp hỗ trợ quá trình cung cấp canxi đến xương và hệ thần kinh của trẻ. Từ đó giúp trẻ hoàn thiện hơn trong quá trình phát triển chiều cao, giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh lý về xương như còi xương, chậm lớn,... và tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng ở trẻ. Đặc biệt, các thành phần này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay màu nhân tạo nên tuyệt đối an toàn cho trẻ.

Bone Power là siro sữa có vị cam ngọt dịu, thơm ngon,dễ uống giúp trẻ dễ sử dụng. Và nếu bé không uống được trực tiếp thì mẹ có thể pha Bone Power với sữa hoặc cháo sẽ giúp bé dễ sử dụng hơn. Đây cũng là những lý do chính khiến sản phẩm được nhiều khách hàng tại Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam ưa chuộng.

Trên đây là 3 loại sữa canxi có hiệu quả và được đánh giá phù hợp cho trẻ, mẹ có thể tham khảo cho con mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay mong muốn được hỗ trợ về vấn đề bổ sung canxi cho con, hãy để lại câu hỏi bên dưới để được tư vấn.



49 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


hop .png
hop .png
bottom of page